Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những mẫu thiết kế không gian sống ở Dolphin Plaza

Là một điểm đến hoàn hảo không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở cao cấp , chung cư Dolphin Plaza còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những công ty , doanh nghiệp sử dụng làm văn phòng đại diện cũng như kinh doanh rất tiện lợi , phù hợp với phong cách thời thượng .
du-an-dolphin-plaza

Chung cư Dolphin Plaza là một trong những công trình bất động sản sang trọng tọa lạc ở trên mặt tiền 2 tuyến đường Nguyễn Hoàng và Trần Bình , đây là vị trí cực kì kim cương và hoàn hảo dành cho một công trình tổ hợp khu căn hộ hiện đại và tiện nghi . ở đây có nhiều các loại hình sản phẩm đang có được sự thu hút rất nhiều hiện nay đặc biệt là khu căn hộ nhà tại sang trọng , văn căn phòng làm việc hạng A và trung tâm thương mại hiện đại nhất .
Với kiến trúc bao gồm 2 phần riêng biệt , phần một là những tòa cao ốc trọc trời và phần còn lại cao 3 tầng sử dụng để gia tăng các tiện ích nội nơi cũng như là các trung tâm mua sắm dịch vụ đẳng cấp nhất .Bên dưới tòa nhà là 2 tầng hầm được thiết kế khoa học thông minh với sức chứa lên đến 1 ngàn chiếc xe các loại đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân bên trong dự án .
mat-bang-du-an-dolphin-plaza

Hiện tại công trình đã tiếp giáp như được hoàn thiện và đi vào dùng một phần , những khu chung cư khu căn hộ Dolphin Plaza đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự vừa lòng của những cư dân sinh sống bên trong công trình .Mỗi kiến trúc khu căn hộ đều được thiết kế với sự chính xác và tinh xảo đáng kinh ngac , không gian mỗi căn phòng đều tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên bên bên cạnh , mỗi căn phòng đều sở hữu một mặt thoáng thả tầm mắt ra xa thỏa thích chiêm ngưỡng bầu không gian sống đặc sắc bên ngoài chung cư .

Hiện tại căn hộ Dolphin Plaza đang có các chính sách bán hàng hết sức ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ nơi đây , đặc biệt hơn nữa là các căn hộ tiện nghi tại đây hoàn toàn có thể dùng để cho thuê lại để phát triển trở thành mặt tiền kinh doanh hay văn căn phòng kinh doanh hết sức lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét